Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Bế giảng lớp “Quản trị an ninh và quản trị an ninh phi truyền thống” dành cho cán bộ chủ chốt tỉnh

TTĐT – Ngày 22-12, lớp bồi dưỡng, cập nhật kiến thức về “Quản trị an ninh và quản trị an ninh phi truyền thống” dành cho cán bộ chủ chốt toàn tỉnh do Ban TVTU phối hợp Viện An ninh phi truyền thống- Đại học Quốc gia Hà Nội đã bế giảng.
Trung tướng, GS.TS Nguyễn Xuân Yêm, Viện trưởng Viện An ninh phi truyền thống trao chứng nhận hoàn thành chương trình lớp bồi dưỡng cho các học viên.
Trung tướng, GS.TS Nguyễn Xuân Yêm, Viện trưởng Viện An ninh phi truyền thống trao chứng nhận hoàn thành chương trình lớp bồi dưỡng cho các học viên.

Các học viên được học tập 5 chuyên đề: Tổng quan về An ninh phi truyền thống và quản trị An ninh phi truyền thống, thách thức, thời cơ và một số vấn đề mới cần chú ý đối với Đồng Nai; Xử lý điểm nóng chính trị và điểm nóng xã hội, tranh chấp, khiếu kiện đông người gây mất an ninh trật tự và phòng, chống tội phạm trên địa bàn tỉnh Đồng Nai; Quản trị an ninh tôn giáo, dân tộc và bảo vệ quốc phòng, an ninh trong xây dựng và phát triển Đồng Nai; Quản trị an ninh mạng và quản trị an ninh mạng xã hội trên địa bàn tỉnh Đồng Nai; Nhận diện âm mưu, thủ đoạn chống phá mới của các thế lực thù địch và một số biện pháp phòng, chống của Ban Chỉ đạo 35 các cấp.
Tại lễ bế giảng, Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy Hồ Thanh Sơn cho rằng, qua các nội dung đã được truyền đạt sẽ giúp ích cho đội ngũ cán bộ chủ chốt toàn tỉnh nâng cao nhận thức về quản trị an ninh và quản trị an ninh phi truyền thống, cũng như nhận diện âm mưu, thủ đoạn chống phá mới của các thế lực thù địch trong tình hình hiện nay. Từ đó vận dụng vào kỹ năng lãnh đạo, quản lý, xây dựng tư duy, tầm nhìn trong lãnh đạo, chỉ đạo và tổ chức thực hiện tốt các yêu cầu nhiệm vụ chính trị của địa phương, cơ quan, đơn vị trong tình hình mới.
Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đề nghị, sau khi kết thúc khóa học, đội ngũ cán bộ chủ chốt toàn tỉnh tiếp tục nghiên cứu, tìm hiểu, học tập nhiều hơn, vận dụng những kiến thức được học vào thực tiễn công việc nhằm hiểu rõ hơn về an ninh phi truyền thống và xác định rõ các mối đe dọa an ninh phi truyền thống để có cách ứng xử kịp thời, phù hợp; nâng cao hiệu quả phát hiện, nhận diện các thách thức an ninh phi truyền thống, các yếu tố tác động từ sớm, từ xa để phối hợp, khắc phục, giải quyết triệt để từ gốc các vấn đề phát sinh, góp phần hiệu quả vào công cuộc bảo vệ an ninh Tổ quốc.
Quỳnh Trang

Atlas tỉnh Đồng Nai

Cổng TTĐT Chính phủ

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Kim Long – Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Địa chỉ: Số 02 đường Nguyễn Văn Trị, phường Thanh Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại: (0251).3847292.
Ghi rõ nguồn "Cổng Thông tin điện tử tỉnh Đồng Nai" hoặc "CTT-Đồng Nai" hoặc "www.dongnai.g​ov.vn" khi ​phát hành lại thông tin từ các nguồn này.​

ipv6 ready

Chung nhan Tin Nhiem Mang