Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Đẩy mạnh công tác phòng chống tham nhũng, quyết tâm làm trong sạch nội bộ

Tiếp tục chương trình tiếp xúc cử tri trước Kỳ họp thứ 4, Quốc hội XV, Tổ đại biểu Quốc hội (ĐBQH) đơn vị số 3 Đoàn ĐBQH tỉnh gồm: Phó Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh Quản Minh Cường; Ủy viên Thường trực Ủy ban Tư pháp Quốc hội Nguyễn Công Long và Phó Giám đốc Sở GD-ĐT Đỗ Huy Khánh vừa tiếp xúc với cử tri H.Trảng Bom.

Phó Bí thư, Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Quản Minh Cường phát biểu tại hội nghị
Phó Bí thư, Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Quản Minh Cường phát biểu tại hội nghị

Tại hội nghị, phần lớn các ý kiến của cử tri là các bức xúc liên quan đến lĩnh vực đất đai; công tác quy hoạch, các dự án treo trên địa bàn… Đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành, địa phương đã giải đáp làm rõ các thông tin, ý kiến mà cử tri nêu.
Chia sẻ, đồng cảm với các bức xúc, kiến nghị, tâm tư nguyện vọng của cử tri, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh Quản Minh Cường mong cử tri cũng bình tĩnh và thấu hiểu. Đồng chí cho rằng, có những vấn đề mà  cử tri​ bức xúc nêu xuất phát từ nhiều nguyên nhân khác nhau, khách quan, chủ quan và không phải tất cả đều do chính quyền. Do vậy, cử tri cũng cần có cái nhìn thấu đáo, toàn diện, nhiều góc cạnh để thấy được cả những nỗ lực, tâm huyết vì lợi ích của nhân dân, vì sự phát triển của tỉnh của đội ngũ cán bộ các cấp từ Trung ương đến cơ sở.
Cho rằng những ý kiến của cử tri phản ánh sai phạm, khuyết điểm của cán bộ quản lý các cấp sẽ góp phần giúp bộ máy nhà nước hoạt động tốt hơn, hiệu lực, hiệu quả hơn, Phó Bí thư Tỉnh ủy nhấn mạnh, cùng với Trung ương, Đồng Nai đang đẩy mạnh công tác phòng chống tham nhũng, quyết tâm làm trong sạch nội bộ; mong cử tri tiếp tục tin tưởng.

Cử tri nêu ý kiến tại hội nghị
Cử tri nêu ý kiến tại hội nghị

Phó Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh chỉ đạo Văn phòng Đoàn ĐBQH tỉnh, các sở, ban, ngành, địa phương có liên quan ghi nhận đầy đủ, trên cơ sở đó để xem xét giải quyết xác đáng, thông tin rõ ràng cho cử tri.
Trang Thư

Atlas tỉnh Đồng Nai

Cổng TTĐT Chính phủ

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Kim Long – Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Địa chỉ: Số 02 đường Nguyễn Văn Trị, phường Thanh Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại: (0251).3847292.
Ghi rõ nguồn "Cổng Thông tin điện tử tỉnh Đồng Nai" hoặc "CTT-Đồng Nai" hoặc "www.dongnai.g​ov.vn" khi ​phát hành lại thông tin từ các nguồn này.​

ipv6 ready

Chung nhan Tin Nhiem Mang