Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Kết nạp đảng viên mới trong doanh nghiệp

Chi bộ Công ty TNHH bảo vệ chuyên nghiệp Vinase (H.Long Thành) vừa tổ chức lễ kết nạp đảng viên mới cho quần chúng Trần Hoàng Em.
Lễ kết nạp đảng viên mới cho quần chúng Trần Hoàng Em
Lễ kết nạp đảng viên mới cho quần chúng Trần Hoàng Em

Bày tỏ vinh dự khi được đứng vào hàng ngũ của Đảng, đồng chí Trần Hoàng Em cho biết, sẽ nguyện quyết tâm phấn đấu để luôn xứng đáng là người đảng viên gương mẫu, đóng góp sức mình thực hiện thành công nhiệm vụ chính trị của chi bộ, góp phần xây dựng chi bộ ngày càng vững mạnh.

Chúc mừng Trần Hoàng Em được vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam, Bí thư Chi bộ Công ty Trần Hoàng Anh đề nghị đồng chí Hoàng Em tiếp tục phát huy những kết quả đạt được trong việc tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu, học tập, nâng cao nhận thức chính trị, năng lực chuyên môn, góp phần xây dựng Chi bộ trong sạch, vững mạnh. Đồng thời, đề nghị các đảng viên trong Chi bộ tiếp tục giúp đỡ đảng viên mới Trần Hoàng Em, giúp đồng chí phát huy tốt vai trò của mình.

Công ty TNHH Bảo vệ chuyên nghiệp Vinase là doanh nghiệp có 100% vốn trong nước, hoạt động trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ bảo vệ. Công ty hiện có trên 200 công nhân. Chi bộ Công ty được thành lập từ năm 2019 hiện có 7 đảng viên.
Trang Thư

Atlas tỉnh Đồng Nai

Cổng TTĐT Chính phủ

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Kim Long – Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Địa chỉ: Số 02 đường Nguyễn Văn Trị, phường Thanh Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại: (0251).3847292.
Ghi rõ nguồn "Cổng Thông tin điện tử tỉnh Đồng Nai" hoặc "CTT-Đồng Nai" hoặc "www.dongnai.g​ov.vn" khi ​phát hành lại thông tin từ các nguồn này.​

ipv6 ready

Chung nhan Tin Nhiem Mang