Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Sẽ thành lập các ban chỉ đạo thực hiện 2 dự án giao thông trọng điểm

Mới đây, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thị Hoàng đã chủ trì buổi làm việc với các sở, ngành và địa phương liên quan để rà soát tình hình triển khai thực hiện các dự án đường cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu giai đoạn 1 và đường Vành đai 3 - TP. Hồ Chí Minh.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thị Hoàng phát biểu tại buổi làm việc.
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thị Hoàng phát biểu tại buổi làm việc.

Tại cuộc họp, để đảm bảo triển khai các công tác đồng bộ, đáp ứng tiến độ chung của các dự án đường cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu giai đoạn 1 và đường Vành đai 3 - TP.HCM, UBND tỉnh cho biết sẽ thành lập 2 ban chỉ đạo để thực hiện các dự án này. Đồng thời, UBND tỉnh cũng sẽ thành lập 2 tổ giúp việc cho 2 ban chỉ đạo các dự án.

Cũng tại cuộc họp này, trên cơ sở đóng góp của các đơn vị, UBND tỉnh đã thống nhất giao UBND H.Nhơn Trạch làm chủ đầu tư đối với dự án thành phần thu hồi đất, bồi thường, hỗ trợ, tái định cư dự án đường Vành đai 3 - TP.HCM đoạn qua địa bàn tỉnh. Trong khi đó, Trung tâm Phát triển quỹ đất tỉnh (Sở TN-MT), sẽ là chủ đầu tư thực hiện công tác thu hồi đất, bồi thường, hỗ trợ, tái định cư dự án đường cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu giai đoạn 1. Đối với các gói thầu xây lắp của cả 2 dự án, Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng tỉnh được giao làm chủ đầu tư.

Về các mốc tiến độ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thị Hoàng yêu cầu đến thời điểm 30-6-2023, các đơn vị liên quan phải hoàn thành bàn giao 70% diện tích mặt bằng của cả 2 dự án để phục vụ khởi công xây dựng các dự án này.

Hai dự án đường cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu giai đoạn 1 và đường Vành đai 3 -TP.HCM đã được Quốc hội thông qua chủ trương đầu tư vào giữa tháng 6-2022. Đến nay, đối với dự án đường cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu giai đoạn 1, Chính phủ cũng đã ban hành nghị quyết triển khai thực hiện. Dự án đường cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu giai đoạn 1 có chiều dài 53,7km, trong đó đoạn qua địa bàn tỉnh dài hơn 34km. Đường Vành đai 3 - TP.HCM đoạn qua địa bàn tỉnh dài khoảng 11km, trong đó có 6km thuộc dự án thành phần 1A, đoạn Tân Vạn - Nhơn Trạch sắp được khởi công thực hiện.
Phan Anh

Atlas tỉnh Đồng Nai

Cổng TTĐT Chính phủ

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Kim Long – Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Địa chỉ: Số 02 đường Nguyễn Văn Trị, phường Thanh Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại: (0251).3847292.
Ghi rõ nguồn "Cổng Thông tin điện tử tỉnh Đồng Nai" hoặc "CTT-Đồng Nai" hoặc "www.dongnai.g​ov.vn" khi ​phát hành lại thông tin từ các nguồn này.​

ipv6 ready

Chung nhan Tin Nhiem Mang