Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Bí thư Tỉnh ủy chủ trì Hội nghị Ban chỉ đạo công tác Dân vận tỉnh

TTĐT - Sáng 9-8, Ban C​hỉ đạo công tác Dân vận của tỉnh đã tổ chức hội nghị đánh giá kết quả thực hiện chương trình công tác của Ban trong 7 tháng đầu năm.
Tại hội nghị, Ủy viên Ban TVTU, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy Đào Văn Phước đã thông qua quyết định của Tỉnh ủy về củng cố, kiện toàn Ban Chỉ đạo công tác Dân vận tỉnh. Theo đó, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Hồng Lĩnh làm Trưởng ban.

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Hồng Lĩnh kết luận hội nghị.
Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Hồng Lĩnh kết luận hội nghị.

Chỉ đạo hội nghị, Bí thư Tỉnh ủy đề nghị, ở những kỳ họp sau của Ban Chỉ đạo, Ban Dân vận Tỉnh ủy phải có báo cáo rõ, cụ thể về những nội dung để hội nghị tập trung thảo luận, qua đó để Tỉnh ủy chỉ đạo giải quyết những khó khăn, vướng mắc.

Bí thư Tỉnh ủy cũng đề nghị, tới đây MTTQ tỉnh sắp xếp để Bí thư Tỉnh ủy cùng dự tiếp xúc cử tri với đại biểu Quốc hội và HĐND tỉnh lắng nghe dân nói và xem các cơ quan chức năng, địa phương giải quyết ý kiến, kiến nghị của dân như thế nào.

Bí thư Tỉnh ủy chỉ đạo, đơn vị nào mà phát hiện cán bộ, công chức “hành dân” thì xem lại ngay năng lực của người đó yếu hay tâm không tốt. Qua đó, cán bộ, công chức vi phạm các quy định của Đảng, Nhà nước thì loại bỏ ngay để thanh lọc bộ máy.

Đại biểu thông tin một số vấn đề tại hội nghị.
Đại biểu thông tin một số vấn đề tại hội nghị.

Đối với đội ngũ cấp xã, tiếp tục đào tạo, bồi dưỡng, bố trí cán bộ để họ đủ tư duy dẫn dắt phát triển địa phương. Các cơ quan, đơn vị, địa phương cần làm tốt công tác tư tưởng trong nhân dân, tránh tình trạng nhân dân nghe những ý kiến trái chiều, không đúng sự thật gây hoang mang trong dân. Đồng thời tuyên truyền để nhân dân ​hiểu, tất cả mọi người đều phải thượng tôn pháp luật, ai vi phạm pháp luật thì kiên quyết xử lý để làm gương cho người khác…
Quỳnh Trang

Atlas tỉnh Đồng Nai

Cổng TTĐT Chính phủ

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Kim Long – Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Địa chỉ: Số 02 đường Nguyễn Văn Trị, phường Thanh Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại: (0251).3847292.
Ghi rõ nguồn "Cổng Thông tin điện tử tỉnh Đồng Nai" hoặc "CTT-Đồng Nai" hoặc "www.dongnai.g​ov.vn" khi ​phát hành lại thông tin từ các nguồn này.​

ipv6 ready

Chung nhan Tin Nhiem Mang