Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Tặng quà cho quân nhân bị bệnh hiểm nghèo nhân kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh liệt sĩ (27-7-1947 - 27-7-2022)

Đoàn công tác của Bộ Chỉ huy quân sự (CHQS) tỉnh Đồng Nai do Thượng tá Bùi Tấn Mẫn, Phó Chủ nhiệm Chính trị làm trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà cho đồng chí Thượng tá Đặng Văn Minh, nguyên Trưởng ban Cán bộ, nguyên Chính trị viên Ban CHQS TP.Biên Hòa. Theo đó, đoàn đã trao tặng đồng chí Minh 1 xe lăn và phần quà 5 triệu đồng. Cá nhân Trung tá Dương Anh Tuấn, Trưởng ban Chính sách Bộ CHQS tỉnh trao tặng đồng chí Minh phần quà trị giá 2 triệu đồng.

Thượng tá Bùi Tấn Mẫn ngoài cùng (bìa trái) cùng đoàn công tác tặng quà, xe lăn cho Thượng tá Đặng Văn Minh
Thượng tá Bùi Tấn Mẫn ngoài cùng (bìa trái) cùng đoàn công tác tặng quà, xe lăn cho Thượng tá Đặng Văn Minh

Đồng chí Thượng tá Đặng Văn Minh là một cán bộ mẫu mực của lực lượng vũ trang tỉnh; từng giữ các chức vụ quan trọng khi còn đang công tác. Được nghỉ hưu đồng chí trở về địa phương tiếp tục là một cán bộ mẫu mực của P.Hiệp Hòa, TP.Biên Hòa. Đồng chí bị bệnh hiểm nghèo liệt cả hai chân phải ngồi xe lăn, phải chạy thận, gia cảnh khó khăn.

Thấu hiểu hoàn cảnh đồng chí Minh, trong chuyến công tác trước đó, Đại tá Vũ Văn Điền, Ủy viên Ban TVTU, Chỉ huy trưởng Bộ CHQS tỉnh đã đến thăm, trao tặng đồng chí Minh phần quà 5 triệu đồng. Qua thăm hỏi được biết, hàng tháng, đồng chí Minh phải chạy thận tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh với mức giá 2 triệu đồng/lần. Trong khi gia đình của đồng chí còn quá khó khăn, Đại tá Vũ Văn Điền đã chuyển ngay 20 triệu đồng từ tiền cá nhân hỗ trợ cho đồng chí Minh chạy thận và bỏ tiền cá nhân giúp đỡ đồng chí Đặng Văn Minh chạy thận hàng tháng.

Đại tá Vũ Văn Điền tặng quà cho Thượng tá Đặng Văn Minh
Đại tá Vũ Văn Điền tặng quà cho Thượng tá Đặng Văn Minh

*Cũng trong dịp này, toàn tỉnh Đồng Nai có nhiều hoạt động tiến tới kỷ niệm 75 năm Ngày TBLS. Cụ thể, tỉnh lập danh sách 7 cá nhân tiêu biểu dự hội nghị biểu dương người có công tiêu biểu toàn quốc vào dịp kỷ niệm 75 năm Ngày TBLS. Đó là các điển hình từ TP.Biên Hòa, TP.Long Khánh, H.Long Thành, H.Vĩnh Cửu và H.Nhơn Trạch.

Đồng thời, tại các địa phương trong tỉnh, có rất nhiều hoạt động tiến tới kỷ niệm 75 năm Ngày TBLS, trọng tâm là các cơ quan, đơn vị, địa phương trong tỉnh có hoạt động chăm sóc người có công, gia đình liệt sĩ.
Kim Anh

Atlas tỉnh Đồng Nai

Cổng TTĐT Chính phủ

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Kim Long – Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Địa chỉ: Số 02 đường Nguyễn Văn Trị, phường Thanh Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại: (0251).3847292.
Ghi rõ nguồn "Cổng Thông tin điện tử tỉnh Đồng Nai" hoặc "CTT-Đồng Nai" hoặc "www.dongnai.g​ov.vn" khi ​phát hành lại thông tin từ các nguồn này.​

ipv6 ready

Chung nhan Tin Nhiem Mang