Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Xuân Lộc tổ chức hội thi nhà nông đua tài năm 2022

TTĐT - Hội nông dân huyện Xuân Lộc vừa tổ chức Hội thi nhà nông đua tài năm 2022. Hội thi năm nay có sự tham gia của 15 đội, đại diện cho các xã, thị trấn trên địa bàn huyện.
quang cảnh hội thi
quang cảnh hội thi

Hội thi Nhà nông đua tài Huyện Xuân Lộc năm 2022 nhằm tuyên truyền sâu rộng trong cán bộ, hội viên nông dân về những chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước liên quan đến nông nghiệp, nông dân, nông thôn; xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh; giới thiệu các gương điển hình; bài trừ hủ tục lạc hậu...; là diễn đàn thể hiện vai trò, trách nhiệm của tổ chức hội nông dân trong việc nhà nông đua tài phát triển kinh tế, áp dụng khoa học kỹ thuật vào sản xuất.
Sau khi kết thúc 4 phần thi, căn cứ vào tổng số điểm của các đội thi, Ban giám khảo và Ban tổ chức hội thi đã chọn các đội có điểm số từ cao xuống thấp để trao các giải: nhất, nhì, ba và khuyến khích.
Ngọc Hoàng

Atlas tỉnh Đồng Nai

Cổng TTĐT Chính phủ

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Kim Long – Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Địa chỉ: Số 02 đường Nguyễn Văn Trị, phường Thanh Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại: (0251).3847292.
Ghi rõ nguồn "Cổng Thông tin điện tử tỉnh Đồng Nai" hoặc "CTT-Đồng Nai" hoặc "www.dongnai.g​ov.vn" khi ​phát hành lại thông tin từ các nguồn này.​

ipv6 ready

Chung nhan Tin Nhiem Mang