Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Trả lời câu hỏi của bạn đọc: Nguyễn Thị Hoài Phương (phường Hóa An, TP Biên Hòa)

Nội dung câu hỏi:

Gia đình tôi sinh sống và làm việc tại thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai. Từ ngày 01/05/2021 tôi gửi 2 con (cháu trai 10 tuổi, cháu gái 6 tuổi) về nhà ba mẹ vợ tôi để tránh dịch và nghỉ hè tại địa chỉ: Tổ 8, khu phố Mỹ Thạnh, phường Mỹ Xuân, thị xã Phú Mỹ, tỉnh BR-VT. 

Trong thời gian giãn cách theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ, chúng tôi tuân thủ nghiêm ngặt yêu cầu của Chính quyền địa phương để phòng tránh dịch bệnh, chấp nhận hoàn cảnh phải xa con để giữ an toàn cho cộng đồng. Vừa qua, bé con gái út của tôi bị bệnh (cháu thường xuyên bị đau đầu và đau bụng do trước đây dùng kháng sinh liều cao để điều trị việm phổi và nhiễm trùng máu). Hai con của tôi là học sinh và cũng đã bước vào thời gian học trực tuyến một thời gian nhưng nhà ngoại lại không đủ điều kiện cho các cháu học do thiếu máy móc thiết bị.

Tôi được biết việc đi lại đưa đón người từ các tỉnh đã được chấp thuận, tôi xin hỏi làm cách nào để tôi được chấp thuận dùng ô tô riêng của gia đình để đón các con tôi về Đồng Nai?

* Sở Lao động - Thương binh và Xã hội có ý kiến trả lời tại Công văn số 6512/LĐTBXH-CSLĐ ngày 28/10/2021 như sau:

Đề nghị bà có đơn gửi đến UBND tỉnh nơi bà dự kiến đi và đến, lộ trình cụ thể, điều kiện di chuyển, cam kết thực hiện và phương tiện di chuyển để có văn bản chấp thuận và hướng dẫn.​

Atlas tỉnh Đồng Nai

Cổng TTĐT Chính phủ

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Kim Long – Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Địa chỉ: Số 02 đường Nguyễn Văn Trị, phường Thanh Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại: (0251).3847292.
Ghi rõ nguồn "Cổng Thông tin điện tử tỉnh Đồng Nai" hoặc "CTT-Đồng Nai" hoặc "www.dongnai.g​ov.vn" khi ​phát hành lại thông tin từ các nguồn này.​

ipv6 ready

Chung nhan Tin Nhiem Mang