Thứ 6 - 26/02/2016
Màu đỏ Màu xanh nước biển Màu vàng Màu xanh lá cây
Phát triển thêm 3 điểm bán hàng Tự hào hàng Việt Nam

(CTT-Đồng Nai) - Trung tâm Xúc tiến thương mại Đồng Nai (Sở Công thương) vừa phối hợp với các địa phương liên quan khai trương thêm 3 điểm bán hàng với tên gọi Tự hào hàng Việt Nam tại xã Thanh Sơn (H.Định Quánh), xã Hàng Gòn (TP.Long Khánh) và xã Phước An (H.Nhơn Trạch). Tính đến nay, toàn tỉnh đã phát triển được 34 điểm bán hàng Tự hào hàng Việt Nam.
Đại diện Trung tâm Xúc tiến thương mại Đồng Nai và địa phương trao đổi với đại diện cửa hàng các quy cách, yêu cầu khi triển khai điểm bán hàng Tự hào hàng Việt Nam tại xã Phước An (H.Nhơn Trạch).
Đại diện Trung tâm Xúc tiến thương mại Đồng Nai và địa phương trao đổi với đại diện cửa hàng các quy cách, yêu cầu khi triển khai điểm bán hàng Tự hào hàng Việt Nam tại xã Phước An (H.Nhơn Trạch).

Phó Giám đốc phụ trách Trung tâm Xúc tiến thương mại Đồng Nai Nguyễn Văn Lĩnh chia sẻ, các điểm bán hàng Tự hào hàng Việt Nam do Sở Công thương phối hợp với các địa phương triển khai gắn liền với cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam trên địa bàn, góp phần đưa hàng Việt đến gần hơn với người tiêu dùng, nhất là ở các địa phương vùng sâu, vùng xa trong tỉnh.

Các cửa hàng khi được chọn làm điểm bán hàng Tự hào hàng Việt Nam sẽ được hỗ trợ chi phí mua kệ, tủ, giá trưng bày, biển hiệu Tự hào hàng Việt Nam; chi phí cải tạo tu sửa điểm bán hàng... theo quy chuẩn của Bộ Công thương.
Phan Anh

Các tin khác

Atlas tỉnh Đồng Nai

Cổng TTĐT Chính phủ

Số lượt truy cập

Trong ngày:
Tất cả:

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỈNH ĐỒNG NAI

Cơ quan chủ quản: Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Kim Long – Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân tỉnh Đồng Nai.
Địa chỉ: Số 02 đường Nguyễn Văn Trị, phường Thanh Bình, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.
Điện thoại: (0251).3847292.
Ghi rõ nguồn "Cổng Thông tin điện tử tỉnh Đồng Nai" hoặc "CTT-Đồng Nai" hoặc "www.dongnai.g​ov.vn" khi ​phát hành lại thông tin từ các nguồn này.​

ipv6 ready

Chung nhan Tin Nhiem Mang